Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Điều tệ hại nhất về iOS 10.2

Tuy trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, iOS 10.2 vẫn bị chê không ít.  

Sau thời gian thử nghiệm tương đối dài, trong đó bao gồm 7 bản beta khác nhau, Apple cuối cùng cũng ra mắt iOS 10.2 cho công chúng đầu tuần trước. Dù đây không phải nâng cấp lớn, nó lại được trang bị nhiều bản vá bảo mật quan trọng cùng một số tính năng lớn. Không thể phủ nhận iOS 10.2 có nhiều bổ sung hấp dẫn, đặc biệt là hơn 100 emoji mới, đáp ứng kỳ vọng của người dùng nhiều năm qua.

Tuy nhiên, điều đáng buồn là tổng thể iOS 10.2 không được như số đông mong đợi. Có hai điểm bị đánh giá là tồi tệ trên phiên bản này. Đầu tiên, một số trường hợp sau khi cập nhật thiết bị gặp hiện tượng tự khởi động, không kết nối được iTunes, không cài được ứng dụng và không mở khóa được bằng Touch ID. May mắn là các vấn đề kể trên dường như khá hiếm gặp và không lan rộng.

Vấn đề thứ hai lại phổ biến hơn, đó chính là iOS 10.2 vẫn chưa giải quyết được lỗi sụt pin nhanh trên iPhone. Thực tế, họ còn báo cáo mức độ trầm trọng hơn. Vài người dùng cho biết iPhone bị tắt máy khi pin vẫn còn khoảng 30%, trong khi số khác lại phản ánh pin hết mau khi loanh quanh mức 50%.

Một lỗi khó chịu khác chưa được khắc phục trong iOS 10.2 là lỗi kết nối EarPod được ghi nhận từ tháng 9. Theo một số người dùng, họ không thể nghe rõ âm thanh qua EarPod khi gọi điện hoặc mic tín hiệu chập chờn. Lỗi nữa là âm thanh Bluetooth lúc được lúc không trên iPhone 7 và 7 Plus. Hai model này đều không có jack tai nghe nên người dùng phải sử dụng tai nghe không dây. Chất lượng âm thanh có vẻ phụ thuộc vào môi trường vật lý xung quanh.

Hi vọng Apple có thể sớm vá được các lỗi được liệt kê.

Theo Du Lam (Ictnews.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Samsung Galaxy S8 sẽ có tính năng biến hình thành PC

Samsung sẽ mang tính năng có tên Desktop Experience lên S8. Ứng dụng này hoạt động tương tự Continuum trên Lumia 950 và 950 XL. Continuum là...